[tintuc]

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là một trong số chủ đơn vị đầu tư cố gắng làm cho tròn mọi cam kết sở hữu quý khách - điều tưởng là đương nhiên nhưng ko dễ đạt được.

Phía sau một ko gian đáng sống

Giữa tháng hai, mẫu nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt lúc du khách vừa rẽ bước vào khu thị trấn Phú Mỹ Hưng. Các tuyến đường thoáng rộng nằm thái bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ mang thể bắt chạm mặt 1 công viên chủ đề với quy mô đáng được gọi là công viên, chứ ko chỉ là những mảng xanh bé nhoi xen giữa những tòa cao ốc.

ko gian xanh mát bên trong khu thành phố (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo công bố của chủ doanh nghiệpđầu cơ, mật độ cây cối tại khu thị trấn này vẫn ở mức đáng ngưỡng mộ - 8,9m2/người. Và giả dụ so sánh mang bạn dạng quy hoạch khu đô thị cách thức đây sắp 1/3 thế kỷ, thì ko gian dành riêng cho cây xanh - mặt nước đã được tôn trọng hồ hết tuyệt đối, bất chấp giá trị mỗi m2 đất ở đây đã tăng tới mức khó tưởng với những người tham gia lập quy hoạch ngày đó.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta sở hữu thể bắt chạm mặt một công viên to tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - một trong các trục "xương sống" đi qua trọng điểm khu thị trấn - một lực lượng công nhân đang cấp tập hoàn thiện công việc nâng cấp mặt các con phố. Trước đó, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn tất nâng cấp, mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn từ Nguyễn Thị Thập đến Huỳnh Tấn Phát. Giống như phổ thông con đường nội khu khác, những đại lộ này được nâng cấp hoặc mở mang khi cư dân còn chưa nhận ra dấu hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa với tín hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất hài lòng khi thấy diện mạo khu thành phố mỗi ngày mỗi mới mẻ, cơ sở vật chất - nhân thể ích ngày càng hoàn thiện và đặc biệt là nhà cung cấp hậu mãi rất tích cực. Chủ công tyđầu cơ coi sóc trong khoảng cây trồng, trục đường sá đến việc hấp thụ và xử lý nhanh những vấn đề nhưng mà cư dân phản chiếu. Đi đâu thì đi, nhưng mà tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - một cư dân - bày tỏ.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó sở hữu Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt người mua làm cho trọng tâm

Phú Mỹ Hưng vừa tổ chức sự kiện mang chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa lúc thị trường nhiều cô động - 1 số đơn vịđầu tư dù ko gặp vấn đề cũng tạm bợ giới hạn những hoạt động, bởi vì lúng túng tâm lý của thị phần tác động tới sức hấp dẫn Công trình - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn lôi kéo khoảng 1.000 quý khách tới Phú Mỹ Hưng Tìm hiểu thông tin Dự án. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tục được mở mang, bởi vì lượng khách quan tâm nhiều hơn kế hoạch mà doanh nghiệp đầu cơ đặt ra ban đầu.

Khoảng 1.000 khách hàng đã đến Phú Mỹ Hưng trong ngày doanh nghiệp sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà doanh nghiệp đầu tư sở hữu 4 sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng phân tích, chữ "tín" là yếu tố hàng đầu lôi kéo người dùng tới chương trình ngày hôm đấy. Dù hiện giờ, TPHCM có ko ít khu đô thị cao cấp, sở hữu giá trị bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng đa dạng lần; nhưng số chủ đơn vịđầu cơ có thể thực hiện tất cả những cam kết có khách hàng thì không đa dạng.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hiện được. Tôi Phân tích cao nhất là cam kết về pháp lý. người dùng cảm thấy bình yên lúc đơn vịđầu cơ những tác phẩm của Chủ công tyđầu tư, với Công trình tôi thu được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau khi CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về môi trường sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho tiện ích là tiện ích, chứ ko chỉ tập trung xây nhà thôi", chị Hằng Tìm hiểu.

Chị Hằng - 1 nhà đầu tư bất động sản gắn mang Phú Mỹ Hưng phổ quát năm nay (Ảnh: Hải Long).

San sẻ mang tin báo, ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành công tyđầu cơ TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, công tyđầu cơ không đứng ngoài những tác động của thị trường bởi vì lực cầu tầm thường đi xuống. mà không vì thế, mà doanh nghiệpđầu tư phá đổ vỡ hoặc đổi thay các cam kết với người mua, khác lạ là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy nhân tiện ích bên trong khu thành phố theo kế hoạch buôn bán hàng năm và phân kỳ tăng trưởng thị trấn.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành tổ chức đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Chi tiết, trong hai quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn thành bàn giao gồm thời kỳ hai The Peak - hợp phần rốt cuộc của khu tinh vi Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 sản phẩm thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Dự án biệt thự đầu tiên nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính đến cuối năm 2022, tỷ lệ sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số thành phầm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, mang khoảng 1.000 giấy CN QSĐ và QSH nhà (sổ đỏ) của căn hộ và shop tại Phú Mỹ Hưng được hoàn thành ra sổ. Thống kê này nâng tỷ trọng (sổ hồng) được cấp tại những dự án của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 công trình đã chào bán ra thị phần. 20% Còn lại căn bản vì các bạn chưa nộp hồ sơ để Phú Mỹ Hưng tiến hành giấy tờ xin cấp giấy chủ quyền trong khoảng cơ quan tính năng.

Sau chiến thắng sở hữu The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà loại thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và phu My Hung The Horizon tiếp tục trở thành tâm điểm của thị trường. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của những người dùng tầng lớp cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn kết hợp có các đối tác phát triển dòng công trình "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Các căn hộ đã hoàn thiện nội thất này ko chỉ giúp tiết kiệm thời gian xây đắp - kiến thiết nội thất cho những chủ sở hữu bận bịu, nhưng mà còn giúp các bạn với thưởng thức thực trong việc Tìm hiểu công trình cũng như tham khảo những chiếc kiến thiết.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập các căn hộ hoàn thiện nội thất thế hệ nhất tại cu li My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng đề cập, dù Đánh giá các bạn đang thận trọng hơn khi xuống tiền có những của cải với giá trị mập khác biệt trong giai đoạn thị phần có dấu hiệu đi xuống, nhưng mà cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị trường Dự án hạng sang đầu tiên - cu li My Hung The Horizon ngay khu hồ Bán Nguyệt. Đây cũng là sản phẩm nhà ở trước nhất tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tập hợp những hoạt đồng thương mại, nhà sản xuất, tiêu khiển, bán buôn, ẩm thực quy mô và đương đại nhất đô thị Phú Mỹ Hưng.

phu My Hung The Horizon là Dự án trước hết tại trọng tâm khu biển Bán Nguyệt được bán ra thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ trị giá, vị trí thuận lợi cùng pháp lý rõ ràng, tiến độ bảo đảm nên phu My Hung The Horizon đã thu hút sự chú ý của hàng ngũ khách hạng sang sở hữu kết quả giao tiếp đợt mở bán trước hết đạt hy vọng. Chủ công tyđầu tư còn hăng hái làm việc có nhiều đối tác để mang lại các khuyến mại dành riêng cho cư dân phu My Hung The Horizon.

Ngoài cu li My Hung The Horizon, các căn hộ dòng tại The Antonia cũng lôi kéo khách tham quan, Phân tích Công trình ngay tại công trình (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy khách hàng làm trọng điểm và kiên cường sở hữu phương châm: thực hành đúng và đủ các gì đã cam kết sở hữu khách hàng; không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng và sự phổ quát sản phẩm; gia tăng trị giá bất động sản cho khách hàng dù họ mua thời khắc nào. Việc gia tăng giá trị bất động sản cho quý khách được bảo đảm bằng cách thức nhất quán chế độ bán hàng và liên tục xẻ sung, nâng cấp cơ sở vật chất, mở mang nhân thể ích thị trấn duyệt việc tự doanh nghiệpđầu tư hoặc kêu gọi, giúp cho những nhà tổ chứcđầu tư thứ cấp triển khai công trình, dịch vụ…

Toàn bộ định hướng vững mạnh hoặc thay đổi của tổ chứcđầu tư đều đặt trên chỉ tiêu đem đến lợi ích cho quý khách theo đúng ý thức mà cố chủ tịch Hội đồng quản trị công tyđầu tư - ông Lawrence S. Ting để lại: khi chúng ta tới 1 nơi nào đó để công tyđầu tư, đừng bận lòng tới việc chúng ta sở hữu thể lấy đi các gì, mà hãy để ý tới việc chúng ta có thể để lại những gì", vị Phó giám đốc điều hành nhấn mạnh.

[/tintuc]

CHAT VỚI CHÚNG TÔI